Những điều cần biết về 7 lớp nhân vật trong NARAKA: BLADEPOINT (P1)
Temulch
Kỹ năng thường: Zephyr Wind
Ultimate: Zephyr Prison
Các chiêu thức của Temulch dựa trên việc triệu hồi và Zephyr Wind cho phép bạn triệu hồi ba wisp wards, tạo thành một cơn lốc. Nó sẽ chặn các đường đạn tầm xa và bạn có tùy chọn theo dõi kẻ thù hoặc tấn công chúng.
Zephyr Prison tạo ra một rào cản gió xung quanh Temulch có thể đánh bật kẻ thù. Nó chặn tất cả các cuộc tấn công tầm xa và tất cả kẻ thù cố gắng phá vỡ hàng rào sẽ bị làm chậm trừ khi kẻ đó cũng là Temulch. Biến thể Enchanted giúp tốc độ hồi phục của Temulch tăng lên và việc triệu hồi sẽ tạo ra nhiều wisp wards hơn.
Tianhai
Kỹ năng thường: The Divine Bell
Ultimate: Titan’s Call
Kỹ năng Divine Bell cho phép Tianhai chống lại tất cả các cuộc tấn công vật lý và đường đạn tầm xa. Tùy thuộc vào biến thể bạn sử dụng, bạn sẽ có thể tước vũ khí của kẻ thù hoặc đánh bay những kẻ thù xung quanh.
Titan’s Call biến Tianhai thành Varja, một dạng người khổng lồ. Bạn có thể tóm lấy kẻ thù ở gần hoặc ở xa và đập chúng xuống đất, điều này khiến người chơi cảm thấy mãn nhãn vì các động tác võ thuật của Tianhai là cực kỳ đẹp mắt. Bạn cũng có thể dậm chân để vô hiệu hóa kẻ thù.
Bên cạnh đó, Tianhai còn có thể hồi máu và giáp cho đồng đội hoặc chính bản thân mình. Đây thực sự là một mẫu tanker lý tưởng cho các tổ đội.
Yoto Hime
Kỹ năng thường: Spirt Slash
Ultimate: Ominous Blade
Khi sử dụng Spirit Slash, bạn sẽ có thể ném những lưỡi kiếm của mình vào đối thủ. Nếu ném trúng, bạn có thể dịch chuyển tức thì đến vị trí của kẻ thù. Bạn có thể lập tực xóa bỏ thời gian hồi chiêu của kỹ năng này nếu bạn dùng nó để chặn đường đạn thành công hoặc tiêu diệt được 1 kẻ địch.
Ominous Blade sẽ triệu hồi một thanh kiếm lớn và Yoto Hime sẽ vung ra ba lần. Bạn cũng có thể ném lưỡi dao xung quanh như một vũ khí tầm xa và sử dụng nó gần Cairns sẽ làm tăng sát thương. Thanh máu của kẻ địch cũng sẽ được tiết lộ khi nhận sát thương từ đòn đánh.